Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

3 Điều Quan Trọng CẦN BIẾT Khi Xin Visa Đi Du Học Úc

Chia sẻ:
Du học Úc là sự lựa chọn của không ít các bạn trẻ Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Úc là nơi có kinh tế giáo dục phát triển, với những con người thân thiện và môi trường sống ôn hòa. Trong quá trình làm thủ tục đi du học Úc thì xin visa là điều không thể thiếu. Rất nhiều bạn chia sẻ rằng các bạn lo lắng trong công đoạn này rất nhiều. Chính vi thế hôm nay, J-TEST quyết định chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm cần thiết khi xin visa đi du học Australia nhé.

Thứ nhất, hãy chuẩn bị hồ sơ xin visa thật đầy đủ và chính xác

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giáy tờ và hồ sơ cần thiết để có thể xin được visa du học Úc. Nếu như thiếu bất cứ loai giấy tờ nào cũng sẽ gây cho bạn những khó khăn nhát định trong quá trình làm thủ tục xin visa. Không chỉ cần đầy đủ mà những hồ sơ đó còn cần đảm bảo tính chính xác và thống nhất. Ví dụ như họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán và thậm chí là tên đệm không được khác nhau trong các loại giấy tờ. Bạn có thể tìm hiểu thêm du học úc cần bao nhiêu tiền tại đây nhé.
Sau khi đã chuẩn bị đúng và đủ các hồ sơ giấy tờ càn thiết để xin visa du học Úc, bạn hãy sắp xếp chúng theo một thứ tự thật hợp lý và khoa học , trên dưới trước sau rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với người làm thủ tục visa đi du học Úc cho bạn và tiết kiệm được thời gian cho cả hai bên.

Thứ 2, cần chứng minh tài chính rõ ràng khi làm visa du học Úc

Để có thể xin được visa đi du học Úc, bạn cần chứng minh được cho các cơ quan tổ chức có thẩm quyền rằng bạn và gia đình hoàn toàn đủ khả năng tài chính để đảm bảo việc du học tại Úc, từ tiền học phí đến việc chi trả các khoản sinh hoạt phí tại đây.

Lưu ý là tài khoản tiết kiệm dùng để chứng minh tài chính cần phải do chính bản thân học sinh sinh viên hoặc phụ huynh của du học sinh đứng tên. Những thứ tài sản như chứng khoán hay vàng đều không thể có khả năng chứng minh tài chính trong trường hợp này để xin visa đâu nhé.

Cuối cùng, lưu ý khi bạn tham gia phỏng vấn để đi du học Úc

Theo kinh nghiệm của các bạn học viên của J-TEST đã từng phỏng vấn xin visa du học Úc, để có thể có một buổi phỏng vấn xin visa đi thành công, bạn nên có sự chuẩn bị thật tốt và chỉn chu trong mọi thú.
Bạn không chỉ cần chuẩn bị kiến thức và những giấy tờ thủ tục sẵn sàng mà còn phải chuẩn bị tốt cả về tâm lý, phong thái cho đến trang phục và cách ứng xử. Không chỉ thế, hãy chuẩn bị thật tốt tiếng Anh của mình để có một buổi phỏng vấn xin visa hoàn hảo. Mách nhỏ cho bạn là hãy luôn mìm cười thật tươi để tao thiện cảm với người phỏng vấn, và đừng quên nói lời xin chào khi bắt đầu và cảm ơn khi phỏng vấn xong nhé.
Để sớm thực hiện được giấc mơ đi du học Úc của mình, các bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn J-TEST chúng tôi để được tư vấn là làm thủ tục nhanh gọn nhé.
Chia sẻ:

Du Học

Gửi Bình Luận:

0 comments: