Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Điều bạn nên biết khi đi du học Nhật Bản

Chia sẻ:
Trước khi đi du học Nhật Bản bạn cần cố gắng học tiếng Nhật càng nhiều càng tốt. Với những bạn có vốn tiếng Nhật tốt bạn có thể rút ngắn thời gian học tiếng và nhanh chóng học chuyên ngành và dễ dàng hòa đồng với cuộc sống của người bản xứ, cũng như dễ xin việc làm thêm. Dựa trên mong muốn, chi phí học tập, chi phí sinh hoạt, việc làm thêm, khả năng kinh tế và năng lực tiếng Nhật bạn nên xem xét và suy nghĩ kỹ khi chọn vùng đi du học.
Du Học Nhật Bản là sự lựa chọn tốt
Với các bạn sang để học tiếng mà không dư dả về tài chính nên chọn các thành phố địa phương. Nơi đó chi phí sinh hoạt rẻ hơn, lưu học sinh ít nên các bạn sẽ được nhà trường quan tâm hơn. Sau đó khi quen với cuộc sống ở Nhật bạn có thể đến thành  phố mình muốn.

Việc chọn trường và thủ tục nhập học thì bạn hãy cố gắng nhờ người quen hay vào website của trường để tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ hoặc qua trung tâm. Với những bạn chưa tốt nghiệp sẽ sang Nhật và học trường tiếng. Những bạn đã tốt nghiệp đại học có vốn tiếng Anh hay tiếng Nhật thì hãy tìm trường đại học để học dự bị cao học. Có một số trường đại học không yêu cầu trình độ ngoại ngữ cao có trung tâm quốc tế bạn có thể đăng ký học tiếng Nhật. Bạn có thể học tiếng Nhật 1-2 năm tùy theo mong muốn và đặc biệt học phí bằng 1 nửa so với trường tiếng Nhật và trình độ giáo viên cao hơn.

Thành phố Osaka Nhật Bản 
Nếu bạn xác định sang Nhật để đi học thì đừng kỳ vọng kiếm được nhiều tiền từ việc đi làm thêm. Bạn hãy cố gắng học để được học bổng của trường để không mất thời gian đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Đồng thời với việc học và đi làm bạn hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với mọi người bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như đi du lịch, tham gia lễ hội… Bạn hãy liên hệ với những hội du học sinh, người Việt ở Nhật để được giúp đỡ. Có trường sẽ giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên hoặc bạn có thể tìm ở những cửa hàng tiện lợi. Bạn hãy quan sát cách làm việc và giao tiếp của người Nhật để học hỏi. Người Nhật yêu cầu bạn phải nhanh nhẹn, biết tự quan sát để làm việc và làm việc chăm chỉ.
Du học sinh làm thêm tại Nhật
Nhiều quan niệm cho rằng du học Nhật rất vất vả nhưng cuộc sống du học luôn có nhiều mảng màu xen kẽ. Hãy xác định rõ mục tiêu, những khó khăn và thành quả bạn sẽ đạt được khi đi du học Nhật để có quyết định chính xác nhé. Chúc các bạn thành công trên con đường đi du học Nhật.

Xem thêm: https://www.j-test.vn/2019/12/nhung-suy-nghi-sai-lam-ve-du-hoc-nhat-ban.html
Chia sẻ:

Du Học

Gửi Bình Luận:

0 comments: