Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Du Học Úc - Đầu Tư Dài Hạn Cho Tương Lai

Chia sẻ:
Nước Úc – xứ sở chuột túi với nền kinh tế vô cùng phát triển và nền giáo dục kì cựu đứng TOP đầu thế giới về chất lượng giáo dục. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã chọn lựa Úc là điểm đến và là chìa khoá cho tương lai. Vậy có nên đi du học Úc hay không?

Hệ thống giáo dục tại Úc – du học Úc được xếp hạn thứ 7 trên toàn thế giới, vượt qua nhiều các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Singapore. Việc du học Úc trở thành một niềm mơ ước đối với các sinh viên quốc tế từ khắp mọi nơi trên thế giới. Họ mong muốn được học hỏi, và hưởng thụ nền giao dục chất lượng cao. Nền giáo dục lấy sinh viên là nền tảng, trọng tâm cũng như khuyến khích những suy nghĩ độc lập và kỹ năng giải quyết vấn đề. Bằng cấp tại Úc cũng được công nhận và uy tín trên thị trường quốc tế.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo kỹ lưỡng hơn về nước Úc cũng như việc du học tại Úc ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1.Cơ hội du học và rút ngắn ước mơ cho tương lai

Du học là ước mơ của nhiều bạn trẻ, để thực hiện được điều đó cần đưa ra nhiều lựa chọn cho bản thân.
Vậy đâu sẽ là nơi bạn muốn theo học? Đâu sẽ là nơi bạn chắp cánh ước mơ?

Năm 2020 – năm của hội nhập quốc tế, có lẽ giáo dục được coi là mảng được chú ý với sự phát triển toàn diện của một đất nước. Môi trường học tập và sinh sống mê lòng ở Úc khiến nhiều cư dân đến từ nhiều quốc gia khác nhau mong muốn được chắp cánh ước mơ cho tương lai ở đây.

Không chỉ thu hút bởi thiên nhiên, cảnh đẹp hùng vĩ, Úc còn được coi là xứ sở của nền giáo dục hiện đại và phát triển nhất trên thế giới (chỉ sau Mỹ, Anh, Đức). Có lẽ, du học Úc là mơ ước của nhiều du học sinh bởi những chính sách và sự phát triển của nền giáo dục. Với dân số chỉ khoảng 23 triệu người nhưng Úc lại là nước thứ ba có số lượng sinh viên quốc tế cao nhất thế giới và chiếm tới 7 trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới.
Năm 2020, Chính phủ Úc đã đưa ra hơn 200 suất học bổng toàn phần (mỗi suất trị giá A$ 300.000) cho mỗi sinh viên học tập tại Úc. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều chương trình học bổng từ các trường dành cho sinh viên Việt Nam. Chất lượng cuộc sống và hoạt động sử dụng lao động đều là những yếu tố hoàn hảo cho những trải nghiệm khác biệt về giáo dục để chắp cánh ước mơ cho tương lai của bạn.

2.Cơ hội vàng khi đầu tư vào thị trường Úc


Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Úc là một trong những quốc gia đáng sống nhất và đáng đầu tư nhất với nền kinh tế ổn định. Úc được coi là nơi “an cư lạc nghiệp” và là điểm vàng của các nhà đầu tư trên toàn quốc.
Bất chấp mọi biến động trên thị trường, bất động sản Úc luôn ổn định và hấp dẫn với thị trường quốc tế, thu hút nguồn vốn toàn cầu. Không chỉ với các nhà đầu tư lớn, nhiều nhà đầu tư cũng tìm đến thị trường Úc như một TIỀM NĂNG SINH LỜI BÉO BỞ. Sức nóng của thị trường chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ở xứ sở Úc xinh đẹp.

Lượng người di dân hàng năm cũng như nguồn lợi nhuận thu được từ các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản có ảnh hưởng trực tiếp và sâu rộng đến nền kinh tế Úc. Đây cũng là một trong số những yếu tố tích cực khiến Chính phủ Úc luôn luôn dang rộng tay chào đón những cư dân từ các quốc gia khác đầu tư và định cư tại Úc.
Không chỉ chịu nhiều ảnh hưởng từ khủng hoảng và sự kiện tài chính, sự tăng trưởng của bất động sản Úc như một cơ hội lớn cho giới đầu tư toàn cầu để CHIA SẺ RỦI RO & TỐI ĐA HOÁ LỢI NHUẬN.
Thị trường Úc hứa hẹn sẽ là triển vọng tươi sáng cho nhu cầu của mọi nhà đầu tư.

3.Tư vấn du học Úc

Được đến với đất nước Úc là ước mơ của nhiều du học sinh bởi sự hấp dẫn và thu hút nhờ những chính sách phát triển nền giáo dục. Tuy nhiên, để có được sự lựa chọn đúng đắn cần có sự tư vấn du học Úc đáng tin cậy.
Với sự phát triển của trào lưu du học, hàng năm có hàng ngàn lượt du học sinh trên thế giới theo học tại Úc. Chất lượng hàng đầu thế giới về du học và định cư cũng như ổn định trong nền kinh tế tạo nên một sức hút lớn đối với nhiều người tại thị trường Úc. Mua bất động sản Úc chính là con đường để rút ngắn khoảng cách đến với ước mơ du học và nhập cư Úc.
Đầu tư vào bất động sản ngoài khả năng sinh lời, chia sẻ rủi ro kinh doanh thì đây cũng là cơ hội cho du học và định cư, trên đất nước Úc xinh đẹp đối với người nước ngoài nói chung và người Việt Nam nói riêng.
Để tạo tiền đề vững chắc cho quá trình định cư sau này, đừng ngần ngại chuẩn bị hành trang vững chắc ngay từ bây giờ cho giúp con cái và gia đình mình được trải nghiệm và học tập tại một đất nước tuyệt vời như vậy.
Đa số các du học sinh Úc đều thuộc dạng tự túc. Tuy nhiên, một vài trường hợp khác là nộp đơn xin học bổng. Nguồn học bổng thường cho chính phủ Úc hoặc các cơ sở giáo dục, các cơ sở khác trao tặng. Học bổng sẽ đa dạng với nhiều lĩnh vực giáo dục khác nhau. Có thể là đào tạo và dạy nghề, trao đổi sinh viên, đại học, sau đại học hay nghiên cứu,… Chính phủ Úc không có học bổng dành riêng cho các du học sinh theo học Anh ngữ tại Úc. Nhưng tại một vài cơ sở giáo dục Úc cũng có các suất học bổng dành cho các khoá học Anh ngữ.
Để du học dài hạn tại Úc bạn cần có thị thực du học. Nếu bạn đang còn nhiều vướng mắc về trình độ tiếng Anh, hay vấn đề về chứng minh tài chính thì hãy đến với J-TEST, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn. J-TEST hiện đang là đối tác của nhiều trường đại học hàng đầu tại Úc. Việc theo học các chương trình tại J-TEST chính là bước đệm chắc chắn giúp bạn hoàn thiện hồ sơ thị thực trong thời gian ngắn nhất.
Với thị thực này bạn cũng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm công việc thực tập đối với ngành nghề bạn đang quan tâm, theo học để tích luỹ thêm kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc. Nếu bạn chưa đủ trình độ tiếng Anh, bạn cũng có thể dành thời gian để du học Úc để hoàn thiện hồ sơ vào một trường đại học tại Úc
Tự tin là đơn vị chuyên tư vấn du học Úc, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành J-TEST đang dần khẳng định vị thế và gây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn du học sinh Việt.
Hãy đến với J-TEST để được tư vấn các lựa chọn du học Úc nhanh chóng và hoàn thiện nhất ngay hôm nay!
Xem thêm: 3 Điều Quan Trọng CẦN BIẾT Khi Xin Visa Đi Du Học Úc
Chia sẻ:

Du Học

Gửi Bình Luận:

0 comments: