Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Hệ Thống Các Cửa Hàng 100 yên tại Nhật Bản

Chia sẻ:
Các cửa hàng đồng giá hiện nay được nổi lên trên toàn thế giới, ngay tại Việt Nam chúng ta có thể kể đến hệ thống cửa hàng đồng giá 10K, và tại Nhật Bản, một nước có nền kinh tế phát triền có hệ thống các cửa hàng 100 yên.
Cửa Hàng 100 yên Daiso ở Nhật Bản
Để tiết kiệm chi phí khi mua đồ các bạn có thể lựa chọn một số mặt hàng tiện lợi ở những cửa hàng 100 yên tại Nhật Bản. Thật thú vị và tiện lợi phải không? Chúng tôi tin chắc rằng bài viết dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đọc 1 vài điều hay ho về các cửa hàng 100 yên và ở xứ sở Mặt Trời mọc này nhé!

1.Cửa hàng 100 yên là gì ?

Cửa hàng 100 yên là những hệ thống cửa hàng đồng giá 100 yên, ở đây là nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ ưa thích mà không phải đắn đo không biết cái này giá như nào nhỉ vì chúng đều đồng giá 100 yên ở Nhật.
Nhiều mặt hàng, đầy đủ mọi thứ đồ từ “A-Z”
Thông thường giá cả ở hàng 100 yên thường rẻ hơn một chút so với các siêu thị lớn, tuy nhiên đối với một vài đồ dùng như văn phòng phẩm hay đồ ăn tươi thì bạn nên suy nghĩ kĩ khi mua vì nếu mua ở siêu thị lớn bạn có thể mua ở giá rẻ khi mua số lượng nhiều.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm của cửa hàng này, tất cả các hàng đều chuẩn xác và hợp lệ, một vài cửa hàng có bán thêm đồ ăn hay thực phẩm đều rất tươi ngon và sạch sẽ an toàn.
Thử nghĩ xem, bạn sẽ không phải mua sắm quá đắt đỏ hay phải mất công tìm vài món đồ phù hợp với túi tiền, nếu bạn đang đi du lịch ở Nhật Bản mà muốn mua một vài món quà lưu niệm cho gia đình hoặc bạn bè thì cửa hàng 100 yên này là sự lựa chọn đầu tiên. Sự kết hợp giữa chất lượng hàng và giá tiền cũng như sự đa dạng về mọi mặt hàng sự bày biện đẹp mắt không quá lớn trong một không gian vừa đủ chắc chắn sẽ khiến bạn lầm tưởng mình đang lạc vào một trung tâm thương mại vậy.

Các cửa hàng 100 yên tại Nhật Bản?

Một vài cửa hàng 100 yên mà nếu có cơ hội đến Nhật Bản chắc chắn bạn nên ghé qua:
  • Daiso: Là chuỗi cửa hàng đồng giá 100 yên thành công nhất tại Nhật Bản từ năm 1990 đến nay. Bạn có thể tìm mua được tất cả mọi thứ ở Daiso
  • Cando & Le Plus: lớn thứ 3 trong số các cửa hàng đống giá, Cando thường được mọi người ưu chuộng bởi các mặt hàng theo mùa
  • Serial: Là nhãn hàng đồng giá lớn thứ 2 tại Nhật Bản, chuyên bán các đồ văn phòng phẩm và đồ hóa trang
  • Lawson Stone: Đây là một cửa hàng 100 yên nổi tiếng về đồ ăn với một dàn đồ ăn Nhật bày biện một cách đẹp mắt. Nếu bạn là 1 tín đồ mê đồ ăn Nhật thì không thể bỏ lỡ địa điểm này rồi

Trong số 4 chuỗi cửa hàng 100 yên này thì Daiso là chuỗi lớn nhất, bạn có thể tìm thấy một cửa hàng Daiso ở bất cứ đâu, từ cửa hàng nhỏ trong ngõ đến siêu thị lớn. Thậm chí có hẳn 1 siêu thị khổng lồ ở Tokyo của Daiso.
Chia sẻ:

Khám Phá Nhật Bản

Gửi Bình Luận:

0 comments: