Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Tại Sao Nên Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản 1 năm?

Chia sẻ:
Thực tập sinh đi Nhật 1 năm rất đông

Tại sao lại chọn đi XKLD Nhật 1 năm ?

1. Thời gian ngắn

 Xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm? Tại sao nên là 1 năm chứ không phải 3 năm hay 5 năm? 3 năm hay 5 năm là một khoảng thời gian dài, người lao động xa nhà thời gian dài thì cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các mối quan hệ trong gia đình.
Vì thế nên thời gian lao động từ 3 năm đến 5 năm sẽ là thời gian dài đối với những người đóng vai trò chính trong gia đình.
Sau khoảng thời gian dài từ nước ngoài trở về, việc hòa nhập với môi trường sống, sinh hoạt và làm việc trong nước cũng như kiếm một công việc khác cũng rất khó.

2. Chi phí xuất khẩu thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Với gói xuất khẩu Nhật Bản 3 năm thì chi phí xuất khẩu cao hơn rất nhiều, thủ tục lại cũng nhiều và chậm hơn.

Trong khi đó chi phí đối với gói 1 năm chỉ 50-60 triệu đồng đã bao gồm hồ sơ, visa, phí dịch vụ công ty, tiền giáo trình, tiền ăn ở, đồng phục (chưa bao gồm tiền đặt cọc chống trốn).

3. Mức lương tương xứng với kì vọng

Mức lương đối với lao động thời vụ trong các ngành nghề: nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng, chế biến thực phẩm, giặt là, dọn dẹp, đóng gói, làm kem, làm thạch.....thường dao động từ 28-33 triệu VND/tháng. Trừ chi phí sinh hoạt và nhà ở, thì mỗi người trung bình có thể tiết kiệm trên dưới 18 triệu VND/tháng.
Đối với những người lao động có trình độ cao, sang Nhật Bản làm kĩ sư xây dựng hay cơ khí thì thu nhập từ 35 triệu VND/tháng trở lên.

4. Công việc làm thêm ngoài giờ

Ngoài 8 tiếng/ngày làm việc đảm bảo từ thứ 2 đến thứ 6 thì người lao động có sức khỏe tốt, chăm chỉ có thể tăng ca thêm giờ vào các buổi tối hoặc là cuối tuần.
Có một số công việc làm thêm từ 19-21h như làm nông nghiệp trong nhà kính, làm từ 2-3h sáng đối với công việc sắp xếp hoa cho xe vận chuyển vào sáng sớm.

5. Yêu cầu đối với người lao động

Những công việc trong thời hạn 1 năm thường không đòi hỏi tay nghề cao, mà thường là các công việc phổ thông đơn giản, chỉ cần hướng dẫn trong thời gian ngắn là có thể làm được.
Do vậy, chỉ cần có sức khỏe tốt, chăm chỉ là hoàn toàn có thể đáp ứng điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm.
Với những gì đã liệt kê trên đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm là sự lựa chọn tốt nhất, hấp dẫn nhất và đặt biệt phù hợp với những người:
  • Sinh viên mới ra trường muốn nâng cao khả năng Nhật ngữ
  • Có nguồn tài chính thấp, không đủ để chi trả cho phí mức xuất khẩu từ 3 năm đến 5 năm.
  • Hoàn cảnh gia đình không thể đi 3 năm đến 5 năm
  • Lao động có độ tuổi từ 30 đến 35 (đặc biệt là nữ)
  • Muốn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và khám phá nền văn hóa Nhật Bản.
Bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản? hãy liên hệ ngay với J-TEST để được tư vấn miễn phí.
Chia sẻ:

Xuất Khẩu Lao Động

Gửi Bình Luận:

0 comments: