Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Chưa Có Bằng Cấp 2 Vẫn Có Cơ Hội Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

Chia sẻ:
phỏng vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản tại công ty TTC việt nam
phỏng vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản

1.Giải đáp thắc mắc

Thắc mắc: Bạn Trần Văn Chiến (25 tuổi) ở Ninh Bình có thắc mắc: Do điều kiện hoàn cảnh gia đình ngày trước có khó khăn, em mới học hết lớp 9 nhưng không thi tốt nghiệp do có lí do gia đình vào thời điểm đó, nên không có bằng tốt nghiệp cấp 2.
Hiện tại, em có sức khỏe tốt, không bệnh tật gì, sau vài năm đi làm đã có tích lũy một ít tiền, bây giờ em muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì có được không?

Giải đáp thắc mắc: Câu trả lời là có. Bởi theo như các nhà tuyển dụng lao động tại thị trường Nhật Bản, họ cần người lao động có sức khỏe tốt, đáp ứng được điều kiện làm việc chứ không quan tâm đến bằng cấp.

Các công việc của người xuất khẩu lao động Nhật Bản hầu hết là công việc chân tay đòi hỏi sức khỏe, sự khéo léo, chăm chỉ và chịu khó.

Nếu bản thân bạn đã là người đi làm, có kinh nghiệm làm việc, có tinh thần cầu tiến, siêng năng, lại khỏe mạnh, tuân thủ tốt các quy trình cũng như kỉ luật lao động thì hoàn toàn có cơ hội xuất khẩu lao động Nhật Bản mà không có bằng cấp 2.

2.Điều kiện và lương bổng

Hiện nay có rất nhiều công ty Nhật Bản cần nguồn lao động có sức khỏe tốt, đáp ứng nhu cầu của công ty, vì thế nên số lượng công việc là đa dạng.

Bạn hoàn toàn có thể làm việc trong các ngành nghề như: nông nghiệp, thủy sản, thực phẩm, đóng cơm hộp, giặt là,...

Đây là những công việc đòi hỏi sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tháo vát, chăm chỉ. Mức lương của những nghề này cũng không kém so với làm việc trong các ngành nghề khác. Đó là ở mức 120.000 yên – 150.000 yên.

Vì thế, dù chưa có bằng cấp 2, bạn vẫn hoàn toàn có khả năng đi Nhật Bản, nếu đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về sức khỏe, giao tiếp cơ bản tiếng Nhật tốt, đủ điều kiện tài chính cũng như các giấy tờ hợp lý để có thể làm visa cũng như các thủ tục khác để xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Chia sẻ:

Xuất Khẩu Lao Động

Gửi Bình Luận:

0 comments: