Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Có Hình Xăm Kín Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Được Không?

Chia sẻ:
Có hình xăm kín thì đi xuất khẩu lao động Nhật được không? Có hình xăm thì được chọn những đơn hàng nào? Mời bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Bạn đang muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và bạn đang có một vài hình xăm trên cơ thể, tuy nhiên lại không muốn xóa xăm. Bạn đang băn khoăn xem đơn hàng nào phù hợp với tình cảnh hiện tại? Cùng J-TEST giải đáp hết thôi nào!

Hình xăm kín đi xuất khẩu lao động Nhật được không ?

Theo quy định của đất nước Nhật Bản đối với xuất khẩu lao động thì những lao động có bất kỳ hình xăm nào dù lớn hay nhỏ, kín hay không đều không thể tham gia chương trình làm việc có thời hạn.
Có Hình Xăm Kín Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Được Không?
Tuy nhiên do việc khan hiếm lao động mà có rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản hạ thấp tiêu chí này, người lao động hiện tại nếu chỉ có một vài hình xăm nhỏ và kín thì có thể được chấp nhận.
Nhưng với các hình xăm to thì khá khắt khe và chỉ được chọn đơn hàng xây dựng, đôi khi còn không được người Nhật chọn nữa.
Trước khi bạn tham gia xuất khẩu lao động Nhật thì bạn nên khám sức khỏe tổng quát do bệnh viên duy nhất là Tràng An, Hà Nội (59 ngõ Thông Phong, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội).

Tại sao Nhật Bản lại không thích người có hình xăm

Xuất khẩu lao động sang Nhật bạn không được phép có hình xăm nhưng một điều trái ngược là Nhật Bản có truyền thống xăm trổ.
Hơn thế nữa, loại hình nghệ thuật này lại cực kỳ phát triển và đã đạt đến đỉnh cao. Nhưng nhắc đến xăm trổ là người dân lại nghĩ tới các băng đảng tội phậm khét tiếng, tới thế giới ngầm. Do đó, hình xăm không được chào đón là do vậy.
Có Hình Xăm Kín Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Được Không?
Lý do thứ hai cũng xuất phát từ lý do thứ nhất. Những chủ doanh nghiệp tại đây không thích những lao động có xăm trổ. Mặc dù bộ luật lao động của Nhật hay của Việt Nam đều không có quy định về việc cấm tiếp nhận người lao động có hình xăm.

Vậy bạn nên làm gì nếu muốn xuất khẩu lao động sang Nhật ?

Như trên mình đã đề cập, với những hình xăm nhỏ thì bạn có thể tham gia đơn hàng xây dựng bình thường.
Giải pháp thứ 2 đó là bạn xóa bỏ đi hình xăm đó. Tuy nhiên nếu để lại sẹo lớn thì bạn cũng khó mà thực hiện được dự định của mình.
Có Hình Xăm Kín Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Được Không?
Với vết sẹo nhỏ chừng 5 - 7 cm thì bạn vẫn có thể tham gia. Hay vị trí sẹo nếu ở những vị trí kín, không nhìn thấy như sau lưng,.. thì cũng có thể được.
Còn vết sẹo lớn, đặc biệt là sẹo do xóa hình xăm thì bạn chỉ có thể tham gia một vài đơn hàng như xây dựng,.. Đặc biệt vết sẹo quá to trên 20 cm thì bạn nên quên đi việc xuất khẩu lao động sang Nhật.
Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề hình xăm kín đi xuất khẩu lao động Nhật được không ? Hãy cân nhắc thật kỹ nên xóa hay không hình xăm nhé.

Chia sẻ:

Xuất Khẩu Lao Động

Gửi Bình Luận:

0 comments: