Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

3 Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay Vốn Đi XKLD Nhật Bản

Chia sẻ:
Hãy cùng J-test.vn tìm hiểu về 3 ngân hàng hỗ trợ vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thôi nào!
Vay Vốn Đi XKLD Nhật Bản

Những ngân hàng hỗ trợ vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động

Tính tới thời điểm hiện tại, có 3 ngân hàng hỗ trợ vay vốn đi xuất khẩu lao động với nhiều chính sách ưu đãi gồm :

❖ Ngân hàng chính sách xã hội 

Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động ở ngân hàng chính sách xã hội, bạn cần phải thuộc diện ưu tiên như gia đình thương binh – liệt sĩ, gia đình có người có công tổ quốc,… 

Bạn sẽ được hỗ trợ vay tối đa đến 80% tổng số tiền cần thiết trong hợp đồng mà người lao động ký với doanh nghiệp được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xuất khẩu lao động.
Vay vốn ngân hàng chính sách xã hội - VBSP
Riêng với trường hợp đi lao động ở những nước nghèo như Malaysia bạn sẽ được hỗ trợ vay tối toàn bộ số tiền trong hợp đồng.

Thời hạn vay vốn bằng với thời gian bạn đi hợp tác lao động xuất khẩu ở nước ngoài. Lãi suất đang áp dụng là 0,5%/ tháng.

Hồ sơ đề nghị vay vốn và các giấy tờ liên quan sẽ được ngân hàng hướng dẫn cụ thể và chi tiết khi vay.

❖ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn –  Ngân hàng AgriBank 

Agribank không giới hạn đối tượng vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động, chỉ có quy định; đối với hộ gia đình chủ hộ sẽ là người đứng ra vay vốn; đối với người độc thân cần có tài sản thế chấp theo quy định của ngân hàng.
Ngân hàng AgriBank hỗ trợ tối đa trong trường hợp vay vốn đi xuất khẩu lao động
Agribank hỗ trợ chi phí vay vốn tối đa lên đến 80% tổng số tiền cần thiết trong hợp đồng mà người lao động ký với doanh nghiệp được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xuất khẩu lao động. 

Thời hạn vay vốn bằng với thời gian bạn đi hợp tác lao động xuất khẩu ở nước ngoài. Lãi xuất từ 0,7 > 0,8% tháng, có thay đổi tại thời điểm vay vốn.

Hồ sơ đề nghị vay vốn và các giấy tờ liên quan sẽ được ngân hàng hướng dẫn cụ thể và chi tiết khi vay.

❖ Ngân hàng VietinBank

Ngân hàng VietinBank cũng hỗ trợ tương tự như ngân hàng AgriBank. Và có thêm các điều kiện sau: Chủ hộ đứng vay khi ở độ tuổi không quá 60 tuổi, cá nhân vay ở độ tuổi không quá 50 tuổi.
Vay vốn ngân hàng Vietinbank đi XKLD Nhật Bản
Tổng số vốn vay tại VietinBank thấp hơn Agribank 10%, tương đương 70% tổng số tiền cần thiết trong hợp đồng mà người lao động ký với doanh nghiệp được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ xuất khẩu lao động.

Thời hạn vay vốn tối đa sẽ bằng với thời gian hợp đồng đi xuất khẩu lao động. Lãi suất sẽ được giải thích tại thời điểm vay.

Hồ sơ đề nghị vay vốn và các giấy tờ liên quan sẽ được ngân hàng hướng dẫn cụ thể và chi tiết khi vay.

Điều kiện chung khi vay vốn ngân hàng đi XKLD Nhật Bản

Bên cạnh các điều kiện chi tiết của từng ngân hàng, khách hàng đủ kiều kiện để vay vốn ngân hàng với mục đích đi xuất khẩu lao động cần có thêm các giấy tờ sau:
  1. Hợp đồng giữa người lao động và công ty XKLD
  2. Doanh nghiệp ký kết hợp đồng lao động đưa lao động đi xuất khẩu ở nước ngoài phải đảm bảo pháp lý và giấy phép kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xuất khẩu lao động phải còn thời gian hiệu lực.
  3. Chủ hộ gia đình hoặc cá nhân người lao động ( trong trường hợp vay đối với người độc thân) phải có tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng cho vay và cam kết chuyển thu nhập vào tài khoản để thanh toán nợ ngân hàng qua hệ thống chuyển tiền kiều hối của ngân hàng.
Các giấy tờ cần thiết là tài sản thế chấp, hộ chiếu, hợp đồng XKLD và chứng minh thư,... Ngoài ra sẽ được công ty XKLD hỗ trợ.

Những mách nhỏ cần lưu ý khi vay vốn ngân hàng đi XKLD

Để đảm bảo an toàn tài chính kinh tế, ngân hàng có hệ thống liên kết chặt chẽ; đối với những đối tượng đã vay nhưng thanh toán nợ ngân hàng không đúng hẹn, xuất hiện nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng nào đều không được hỗ trợ vay vốn dưới mọi hình thức.

Chính vì vậy, khi vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động, bạn và gia đình cần đảm bảo thực hiện đúng cam kết trợ nợ ngân hàng như đã ký kết thỏa thuận. 

Để đảm bảo thủ tục vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động của bạn được thực hiện nhanh nhất và bạn tránh lãng phí thời gian do hồ sơ thủ tục chưa đầy đủ. Bạn hãy nhờ đơn vị xuất khẩu lao động tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ ngay với để được tư vấn và hướng dẫn vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Chia sẻ:

Xuất Khẩu Lao Động

Gửi Bình Luận:

0 comments: