Tìm kiếm

Tổng số truy cập

Bản quyền được bảo vệ bởi J-Test.vn. Được tạo bởi Blogger.
Banner

Tình hình thi hộ với số lượng lớn tại kỳ thi J.TEST

Chia sẻ:
Tại kỳ thi J.TEST lần thứ 134 tại địa điểm thi Trường Đại học Hà Nội, đã có 24 trường hợp thi hộ ở cấp độ EF.

Đây là số lượng trường hợp về gian lân thi cử  bị phát hiện nhiều nhất trong số các kỳ thi J.TEST được tổ chức tại Việt Nam.
Tại kỳ thi J.TEST, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thẻ căn cước, đối chiếu với ảnh trên thẻ dự thi và mặt thí sinh dự thi vào hôm thi.

Như các bạn đã biết, những trường hợp không mang thẻ căn cước sẽ không được vào phòng thi.
Có những thí sinh mang thẻ căn cước nhưng đó lại là thẻ căn cước giả. Do đó, khi chúng tôi phát hiện thí sinh đang sử dụng thẻ căn cước giả, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm vấn tại phòng hội đồng, sau đó sẽ yêu cầu thí sinh viết bản tường trình dưới sự chứng kiến của thành viên hội đồng thi.

Kết quả là thí sinh đó sẽ bị hủy kết quả thi và bị thu hồi lại toàn bộ đề thi và phần bài làm.
Với mục đích ngăn ngừa các thi sinh nhờ thi hộ, chúng tôi công khai bản báo cáo này trên website. Hy vọng các thi sinh thuộc các trung tâm Nhật ngữ và các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia kỳ thi J.TEST một cách nghiêm túc để năng lực tiếng Nhật của chính bản thân mình có thể được đánh giá một cách chính xác.
Khi tham gia kỳ thi J.TEST, các bạn có thể mang đề thi về nhà để có thể tự đánh giá năng lực của bàn thân và tự chấm điểm bài thi của mình.

Đề thi có nhiều nội dung liên quan đến kiểm tra năng lực viết; hàm lượng kiểm tra năng lực nghe chiếm 50% nọi dung đề thi.
Đây là kỳ thi hiệu quả trong việc đánh giá khả năng sử dụng năng lực tiếng Nhật của người học, đồng thời cũng được sử dụng cho việc du học Nhật Bản hay các kỳ thi vào đại học của Nhật Bản.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để kỳ thi J.TEST  luôn là kỳ thi công tâm và có độ tin cậy cao đối với những người học tiếng Nhật.
Hy vọng những nỗ lực của chúng tôi sẽ giúp ích cho việc học tiếng Nhật của các bạn!

Ban tỏ chức kỳ thi J.TEST.
Chia sẻ:

News

Gửi Bình Luận:

0 comments: